top of page
Search

Địa chỉ Cài Đặt Phần Mềm Autocad Tận nơi q2

Đơn vị Cài Autocad bản mới nhất Bản quyền Q2

Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Quận 2 Tphcm

ĐỒNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Pc, Máy Tính xách tay, Cài ứng dụng Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói )



Autocad là gì? Phần mềm sử dụng trong những lĩnh vực nào?

Mục lục ( - )


Phần mềm Autocad là gì?


Autocad được sử dụng trong những lĩnh vực nào?


Ứng dụng Autocad trong kiến ​​trúc, xây dựng


Sử dụng phần mềm Autocad trong lĩnh vực cơ khí


Trình bày bản vẽ Autocad với layout


Autocad là 1 phần mềm CAD phổ biến bậc nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi ở nhiều công ty. Phần mềm Autocad là gì được sử dụng trong những lĩnh vực nào là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin chi tiết nhất về phần mềm Autocad.


Phần mềm Autocad là gì?

Automatic Computer Aided Design (hay còn gọi là phần mềm Autocad) là 1 trong những phần mềm thiết kế phổ biến và hữu dụng bậc nhất hiện nay do có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Phần mềm này được phát triển bởi Autodesk và có thể được sử dụng để tạo ra cả bản vẽ 2D và 3D trong đó bản vẽ 2D là chủ đạo. Lần đầu ra mắt vào năm 1982 trải qua nhiều năm phát triển đến nay Autocad đã trở thành 1 trong những phần mềm quan trọng được sử dụng rộng rãi trên thế giới.


Phần mềm thiết kế phổ biến

Autocad là phần mềm thiết kế có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực

Autocad giúp người dùng cụ thể hóa các ý tưởng, từ đó tạo ra các bản vẽ thiết kế theo các mức độ chính xác kỹ thuật cần thiết. Ngoài ra Autocad cũng mở rộng và nâng cấp nhiều chức năng để giúp người dùng có thể thực hiện các tính toán và mô phỏng thiết kế nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.


Autocad được sử dụng trong những lĩnh vực nào?

Với nhiều chức năng được mở rộng và không ngừng cải tiến, nâng cấp, hiện nay phần mềm Autocad được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có 2 lĩnh vực chính phải kể đến đó là lĩnh vực kiến trúc xây dựng và lĩnh vực cơ khí.


Ứng dụng Autocad trong kiến ​​trúc, xây dựng

Lĩnh vực sử dụng phần mềm Autocad nhiều nhất hiện nay chính là ngành xây dựng, kiến trúc. Lý do là bởi Autocad cung cấp cho người sử dụng giao diện trực quan với những công vụ và layout có sẵn được thiết kế đặc biệt cho quy hoạch kiến trúc và xây dựng, nội thất. Vì vậy đây chính là công cụ đắc lực cho các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng để tạo các bản vẽ, đưa ra các phương án thiết kế kiến trúc, nội thất trong công việc xây dựng.

Trung tâm Cài Đặt Autocad Bản quyền Q2

Trong lĩnh vực cơ khí:

Autocad được ứng dụng trong chế tạo, thiết kế bản vẽ như triển khai hệ thống bulong, ốc vít, thiết kế các chi tiết, linh kiện lắp ráp như quạt công nghiệp, hơi nước, . . . Ngoài ra, trong lĩnh vực thiết kế Oto, Autocad cũng đóng vai trò quan trọng để thể hiện, triển khai các chi tiết phức tạp như hệ thống lò xo, con tiện, chi tiết hệ thống động cơ, bảng mạch chi tiết dòng điện, . . .

Trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất:

Autocad được áp dụng để triển khai hệ thống bản vẽ kỹ thuật thi công, triển khai chi tiết từ các hệ thống bản vẽ như Mặt Bằng, Mặt Đứng, Mặt Cắt. Từ những bản vẽ thiết kế Phối cảnh 3D nội, ngoại thất. Hiện nay, trên hệ thống phần mềm của hãng Autodesk, đã có Revit Architecture ra đời và phát triển mạnh nhất kể từ phiên bản năm 2008 đến nay. Tuy nhiên, hiện nay Revit vẫn không thể thay thế hoàn toàn Autocad được, bởi Autocad vẫn là một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, và hỗ trợ rất tích cực trong việc khai triển bản vẽ kỹ thuật của Kiến trúc & Nội thất.

>> Bạn có thể kham khảo chi tiết Khóa Học Autocad triển khai kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao tại đây


Hiện nay Autocad có rất nhiều phiên bản, kể từ năm 2000, trung bình hàng năm Autodesk đều cho ra đời các phiên bản Autocad ứng với tên gọi hàng năm. Tuy nhiên, những phiên bản mà người dùng thường hay sử dụng vì sự ổn định, ít lỗi và được cộng đồng người dùng autocad hỗ trợ nhiều nhất cho đến nay đó là các phiên bản 2007, 2010, 2012, 2014 & 2015

Xem Thêm Download & Hướng Dẫn Cài Đặt Autocad Full Cập nhật các phiên bản



Hiện nay kể từ khi Win 7 ra đời, phiên bản Autocad 2007 đã bị lỗi về xử lý Layer & do đó những máy tính sử dụng phiên bản windows từ Win 7 trở lên nên cập nhật phiên bản 2010 trở về sau:

>> Bạn có thể Download & Hướng dẫn cài đặt Autocad Full tại đây


Nên học Autocad ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay, trên 2 Thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TPHCM, để tìm một nơi học Autocad uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng chắc hẳn không phải là điều dễ dàng. Do đó, ArcLine xin mách bảo các bạn một số tiêu chí như sau trước khi quyết định tham gia khóa học Autocad ở bất kì nơi nào:

Đơn vị Cài Đặt Autocad Tại nhà Q2


4 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page