top of page
Search

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2

Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM

KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn, laptop, Cài Phần Mềm Tận Nhà 150,000 vnđ (Trọn Gói )




Cáp mạng CAT6a là loại cáp mạng nâng cấp của CAT6. Vậy người kế nhiệm này có điều gì khác so với cáp mạng CAT6?




Bạn nên biết tạo ra CAT6A là giúp cải thiện hiệu suất của cáp mạng CAT6 nên có thể truyền truyền dữ liệu tốc độ mạng Ethernet 10 Gigabit trên một cáp đơn đến 328 feet (thông thường là 164 feet cho một cáp đơn). Như vậy có nghĩa là tăng lên gấp đôi so với CAT 6. Mặc dù chúng có cấu tạo dày hơn nhưng vẫn sử dụng các đầu nối chuẩn RJ-45. Vì cho hiệu năng cao hơn nên giá thành của cáp CAT 6A cao hơn so với cáp mạng CAT 6.


So sánh cáp mạng CAT 6 với cáp mạng CAT 5e



Nếu như cáp mạng CAT6a là phiên bản cải tiến của CAT 6 thì CAT6 chính là phiên bản cải tiến của CAT5e. Vậy ta tiếp tục đến với so sánh giữa cáp mạng CAT 6 với cáp mạng CAT5e xem chúng có những gì khác biệt để biết nên lựa chọn loại cáp nào cho phù hợp nhất. Và rõ hơn các bạn hãy đến với các thông số trong bảng so sánh sau:


Chỉ tiêu Cáp mạng CAT5e Cáp mạng CAT 6

Tần số hoạt động Cáp mạng Cat5e có kích cỡ dây dẫn theo tiêu chuẩn Mỹ (AWG) là 24AWG và tần số hoạt động là 100MHz Cáp mạng Cat6 là 23 AWG với tần số hoạt động 250 MHz

Lõi Không có Loại dây mạng Cat6 đều có một lõi nhựa ở trung tâm để phân chia 4 cặp dây và chống nhiễu chéo

Ứng dụng Thiết kế để đáp ứng các ứng dụng 10/100 Mbps Ethernet và hỗ trợ ứng dụng Gigabit Ethernet Thiết kế để dùng cho ứng dụng Gigabit Ethernet.

Tốc độ 10/100Mbp, hỗ trợ truyền tốc độ 10/100/1000Mbps 10/100/1000 Mbps và 10 Gigabit Ethernet

Hoạt động Ít nhiễu chéo nhưng không tốt bằng cáp mạng CAT6 Chống nhiễu chéo, tỉ lệ tín hiệu nhiễu cao, tỉ số cao sẽ ít bị nhiễu ảnh còn ngược lại thì sẽ nhiều nhiễu ảnh.

Khoảng cách làm việc Khoảng cách là 100m và có thể chạy xa 150m với cáp UTP Cat 5e Khoảng cách ngắn chỉ đạt 70-90m, nhưng vẫn có thể chạy xa 150m với cáp UTP Cat 6

AWG Không có Có

Một số nguyên tắc cài đặt cáp



Khi chạy cáp, cách tốt nhất là tuân theo một vài quy tắc đơn giản như sau:


Luôn để độ dài cáp lớn hơn khoảng cách bạn cần. Đừng để dây cáp bị quá căng.

Kiểm tra mọi phần của mạng khi bạn cài đặt. Ngay cả khi mạng gồm toàn bộ các thành phần mới, nó vẫn có thể phát sinh vấn đề và sẽ rất khó để giải quyết sau này.

Trung tâm Thi Công Dây cáp mạng Giá rẻ quận 2

Mạng Internet là “một hệ thống thông tin toàn cầu” có thể được truy nhập công cộng gồm các mạng máy tính được liên kết với nhau. Hệ thống này truyền thông tin theo kiểu nối chuyển gói dữ liệu (packet switching) dựa trên một giao thức liên mạng đã được chuẩn hóa (giao thức IP). Hệ thống này bao gồm hàng ngàn mạng máy tính nhỏ hơn của các doanh nghiệp, của các viện nghiên cứu và các trường đại học, của người dùng cá nhân và các chính phủ trên toàn cầu.


mang intetnet

mang intetnet

Tầm quan trọng và lợi ích của internet

Internet có tầm quan trọng cực kỳ lớn và đem lại rất rất nhiều lợi ích cho toàn bộ nhân loại toàn cầu. Internet giúp cho thông tin truyền tải nhanh chóng, bạn có thể truy cập thông tin trên internet tại hầu hết các vị trí trên địa cầu. Để cho đơn giản, tóm tắt lại internet có những lợi ích sau:


Tra cứu và tìm hiểu kho thông tin khổng lồ trên mạng

Giúp con người kinh doanh, bán hàng online, kiếm tiền và gia tăng việc làm



Liên kết bạn bè, người thân chém gió qua MXH như Facebook, vườn rau Zalo

Gửi nhận mail, đọc báo tin tức online

Xem phim, nghe nhạc trực tuyến, chơi game giải trí

Sử dụng các ứng dụng mạng xã hội…

Một số trình duyệt hỗ trợ truy cập vào mạng Internet

Hiện nay có quá nhiều các trình duyệt Internet để bạn có thể sử dụng và hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tìm kiếm thông tin của mình đều được khuyến khích sử dụng những trình duyệt sau để phục vụ cho công tác học tập của mình


Microsoft Internet Explorer

Opera mini

Chrome

Cốc Cốc

Firefox

Đây là 5 trình duyệt có thể giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình và trả về kết quả kiểm tra chính xác nhất cho các bạn được chúng tôi khuyến khích sử dụng.


Related Articles

keyword la gi

Organic Keyword là gì? Cách thức để tăng Organic Keywords như thế nào?

3 days ago

301 redirect

301 redirect là gì? Các chuyển hướng redirect 301 thường gặp

3 days ago

cach tang toc do tai

Cách tăng tốc độ tải trang Web, hiệu quả, nhanh chóng

3 days ago

trang web dep

Làm thế nào để thiết kế trang web? Lợi ích khi sở hữu một thiết kế web đẹp

3 days ago

Lịch sử phát triển đường truyền của mạng internet

SEMTEK Co,. LTD không nói về lịch sử sâu xa internet ra đời thế nào mà chỉ đi vào 3 thời kỳ ra mắt công nghệ truyền dẫn chính mà hầu hết khách hàng đã từng sử dụng qua. Nếu như hiện tại chúng ta đang sử dụng công nghệ cáp quang hiện đại có chất lượng và tốc độ siêu nhanh thì trước đó là những công nghệ cũ hơn nhưng cũng là nền tảng cho sự phát triển internet hiện tại.

Chỗ Bán Dây Cáp Mạng Giá rẻ Quận 2


2 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Cửa hàng Đổi Dây Máy In Uy tín q2

Chỗ Mua Dây Sử Dụng Máy In Tại nhà quận 2 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẬN NƠI Q2 ĐỒNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách tay, Cài

Post: Blog2_Post
bottom of page