top of page
Search

Chỗ Phá Pasword Win 7 Máy PC Giá rẻ Q2

Đơn vị Crack Mật Khẩu Máy Tính Để Bàn Tại nhà quận 2


Công ty Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Quận 2 Tphcm


GIẢM GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy tính bàn, laptop, Cài Windown Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói )


Tất nhiên, các trình quản lý mật khẩu (cùng mật khẩu chính của nó) cũng là một đích ngắm béo bở với giới tin tặc. Vào tháng 9 năm ngoái, LastPass đã phải sửa một lỗ hổng bảo mật có thể giúp tin tặc khai thác hàng triệu thông tin đăng nhập của khách hàng. May mắn thay công ty đã phát hiện sớm và công khai xử lý vấn đề cũng như nêu ra các bước thực hiện trong trường hợp bị hack.

2. Bạn có thể viết thông tin tài khoản ra giấy nếu cần

Chúng tôi biết, khuyến nghị này đi ngược lại nhiều khuyến cáo về bảo vệ thông tin trực tuyến. Nhưng các ứng dụng quản lý mật khẩu không phải hữu hiệu mọi nơi mọi lúc và cũng không phù hợp với tất cả mọi người lẫn một số chuyên gia bảo mật hàng đầu. Chẳng hạn như Electronic Frontier Foundation, tổ chức này đã đề nghị bạn nên giữ thông tin đăng nhập của mình trên một cuốn sổ ghi chép hoặc một tờ giấy thay vì chỉ lưu trữ trên các ứng dụng kỹ thuật số.

Thoạt nghe có vẻ hơi lỗi thời khi bạn thay các tệp tin hoặc ứng dụng trên máy tính hay điện thoại bằng một tờ giấy thật, nhưng hãy tin rằng nó là một gợi ý đáng để tham khảo và thực hiện, bởi nếu ai đó có quyền truy cập vào máy tính hay các tài khoản trực tuyến của bạn, họ cũng có thể truy cập vào tệp tin chứa các thông tin nhạy cảm đó, nhất là các hacker chuyên nghiệp.


Chỉ cần nhập lại mật khẩu mà bạn đã đặt trước đó tại ô ở dưới dòng Are you sure you want to remove your password? Sau đó, nhấn vào nút Remove Password để xoá.


Cách cài đặt mật khẩu cho Windows 8.1 hoặc Windows 10

Về cơ bản, cách đặt mật khẩu ở Windows 10 khá tương tự như Windows 8.1 nên bạn có thể thực hiện tương tự với hướng dẫn dưới đây, mình thực hiện trên Windows 10.


Bước 1: Chọn vào Start Menu rồi nhấn Settings để vào phần thiết lập của Windows 10.


dat mat khau windows 10

Bước 2: Tại giao diện vừa mở ra, chọn Accounts rồi chọn tiếp Sign-in Options.


dat mat khau windows 10

Tại phần Password, bạn hãy nhấn vào nút Add hoặc Change để thêm hoặc đổi mật khẩu cho Windows 10.


dat mat khau windows 10

Tương tự như việc đặt mật khẩu cho Windows 7, bạn cũng cần nhập 3 phần đó là New Password, Reenter Password và Password Hint.


dat mat khau windows 10

Cuối cùng, sau khi đã nhập đầy đủ 3 thông tin trên, hãy nhấn Next >> Finish để hoàn thành việc đặt mật khẩu cho Windows 10.


dat mat khau windows 10

Một vài lưu ý:

Khi đặt mật khẩu, bạn nên chuyển bộ gõ Unikey sang Tiếng Anh để phòng trường hợp mật khẩu bị bỏ dấu khiên mật khẩu mà bạn định đặt bị sai.

Đồng thời, chú ý đến Caps Lock, nếu bật thì hãy tắt đi vì mật khẩu chữ In Hoa và mật khẩu chữ bình thường là khác nhau.

Đơn vị Crack Mật Khẩu Máy Vi Tính Tận nơi Quận 2

CÁCH CÀI MẬT KHẨU MÁY TÍNH, CÀI PASSWORD CHO MÁY TÍNH, LAPTOP WINDOWS 10, 8.1, 7


Cài Mật Khẩu Cho Máy Tính Win 10


Windows 10 hiện nay đang được sử dụng khá nhiều, chúng tôi đã có bài viết chi tiết cách cài mật khẩu Windows 10, mời bạn tham khảo chi tiết tại bài viết này, cách cài mật khẩu máy tính Win 10 hoặc xem hướng dẫn dưới đây.


Cho dù tài khoản của bạn trên Windows 10 tạo ra là Local hay đã kết nối Microsoft Account hay chưa chúng ta đều có thể áp dụng cách này với thao tác như nhau.

1. Cài Mật Khẩu Máy Tính Windows 10 Thông Thường

Bước 1: Mở StartMenu lên nhấn vào biểu tượng tài khoản của bạn > lựa chọn Change Account settings.

Công ty Đổi mật khẩu Máy Vi Tính Giá rẻ quận 2

Tác dụng của Password hint là gì?

Sau khi đã nắm được định nghĩa Password Hint là gì, chúng ta cùng “đào sâu” hơn về tác dụng của nó nhé! Nhiệm vụ lớn nhất của Password Hint dĩ nhiên chính là giúp chúng ta nhớ lại mật khẩu khi chẳng may “mất não” tạm thời rồi. Máy tính của mỗi người được coi là tài sản cá nhân và họ không muốn tài sản bị xâm phạm. Vì vậy chẳng có gì khó hiểu khi có những người cài mật khẩu cho mọi thứ trong máy tính; mỗi tệp tin, thư mục… của họ đều có password riêng.


Và khi phải nhớ quá nhiều mật khẩu như vậy thì khả năng quên mất một trong số chúng là rất cao. Đen đủi nhất chính là việc quên mật khẩu máy tính bởi nếu bạn không mở được máy tính thì chẳng làm được gì hết! Những khi ấy, dù là ai thì cũng sẽ cảm thấy bế tắc trăm đường. Mật khẩu đăng nhập vào tài khoản trên các trình duyệt thì còn hệ thống còn có thể ghi nhớ giúp bạn chứ mật khẩu máy tính thì bạn phải tự nhớ. Và như bạn quên thì đúng là thảm họa!


12 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page