top of page
Search

Cách xử lý Laptop bị chậm và giật

Cách xử lý Laptop bị chậm và giật máy tính Thiên Long sửa laptop chạy châm

Laptop bị chậm và giật là vấn đề mà hầu hết người sử dụng máy tính đều gặp phải sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng này? Tình trạng laptop chạy chậm, giật và nóng chủ đạo là vì nguyên nhân máy tính hết bộ nhớ, máy tính bị virus, càng phải được cải tiến ngay…

Tại Sao Laptop Bị chậm

LAPTOP BỊ CHẬM VÀ GIẬT PHẢI LÀM THẾ NÀO?

Laptop bị chậm và giật là vấn đề mà đa số người dùng máy tính đều mắc phải sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng này? Bạn hãy cùng nghe chuyên gia của Sửa Laptop Uy Tín đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cách khắc phục laptop bị chậm

Làm cách nào để khắc phục lỗi laptop bị trễ và giật?

Khi máy tính, laptop bị chậm và giật khi mở một phần mềm nào đó khiến máy bị treo đơ như game 3D, phim HD, world, excel… thì nguyên do chủ yếu là vì máy tính của bạn đang thiếu bộ nhớ.

– Có thể có quá độ chương trình cùng chạy với Windows đã khiến bộ nhớ của máy hoạt động trên 90% và khiến máy bị chậm, giật. Do đó, bạn hãy kiểm tra và tắt bớt các chương trình đang làm việc bằng cách: Nhấn tổ hợp phím Ctr + Alt + Del > > chọn Star Task Manager > > chọn tab Processes và xem chương trình nào đang hoạt động thì lựa chọn xóa cẩn thận để né xóa nhầm các chương trình của Windows.

Tăng tốc máy tính

Nguyên nhân nào khiến laptop chạy chậm, nóng và giật

– Laptop chạy chậm và giật của bạn có quá độ rác dữ liệu khiến qui trình lưu và xóa dữ liệu gặp khó khăn gây lỗi ổ cứng bị phân mảnh. Việc này cũng sẽ làm cho laptop chạy chậm dần. Bạn cũng có thể có thể dọn dẹp lại ổ cứng bằng một số phần mềm tiện ích như:

+ Registry easy: phần mềm này sẽ giúp dọn dẹp máy tính, xóa các tập tin rác và gỡ bỏ tận gốc những chương trình không sử dụng, các chương trình bị lỗi và quản lý các ứng dụng hoạt động cùng theo với hệ điều hành… Nhờ đó mà laptop của bạn được tăng tốc và hoạt động hiệu quả hơn.

+ PC safety scan: là ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn Microsoft có khả năng tìm diệt virus và bảo vệ máy khỏi các mối tai nạn trực tuyến

– Laptop bị chậm và giật do đã trở nên nhiễm virus: trong trường hợp này bạn nên đem máy tới các trung tâm sửa chữa laptop uy tín để diệt virus và cài đặt các phần mềm antivirus bản quyền bảo vệ máy tính và dữ liệu của mình khỏi các phần mềm độc hại.

Laptop bị chậm và giật chủ đạo là do bộ nhớ còn thiếu

Xử lý tình trạng Laptop chậm và giật nhanh chóng tại Sửa Laptop Uy Tín

Để giải quyết lỗi Laptop bị trễ và giật, các bạn hãy thử giải phóng bộ nhớ cho máy bằng những phương án như trên. Nếu vẫn không có hữu hiệu rõ rệt, laptop vẫn bị hiện tượng giật lag khi dùng thì những bạn nên coi xét đến việc nâng cấp phần cứng cho máy tính xách tay bằng việc:

– Nâng cấp RAM laptop – Nâng cấp ổ cứng SSD laptop – Nâng cấp card màn hình laptop – Nâng cấp CPU laptop – Vệ Sinh Laptop cũng có thể giảm từ 15 – 20 độ C

Nếu muốn laptop hoạt động và làm việc nhanh chóng, hiệu suất hơn, bạn hãy tới ngay trung tâm Sửa Laptop Uy Tín để được bổ trợ kịp thời. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu cùng những mặt hàng linh kiện laptop chính hãng, giá tốt, trung tâm cam đoan sẽ đảm bảo nhu cầu nâng cấp linh kiện laptop, vệ sinh laptop, bảo dưỡng laptop… để giải quyết trạng thái laptop chạy chậm, giật lag mau chóng và tối ưu nhất.

Khắc phục lỗi máy chạy chậm sau khi nâng cấp lên Windows 10 Fall Creators Update Lỗi ổ cứng chạy chậm là do nguyên nhân gì? Cách khắc phục thế nào? Lỗi ổ cứng chạy chậm là do nguyên nhân gì Khắc phục lỗi máy tính vào mạng chậm trên Win KHẮC PHỤC LỖI MÁY TÍNH VÀO MẠNG CHẬM TRÊN WINDOWS 10 Những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng laptop khiến máy bị chậm 5 sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng laptop khiến máy bị chậm 8 lý do khiến máy tính chạy chậm mà bạn có thể chưa biết CÁCH SỬA LỖI BÀN PHÍM PHẢN HỒI CHẬM TRÊN WINDOWS 10 Cách sửa lỗi chạy chậm trên maý tính LÍ DO MÁY TÍNH CHẠY CHẬM Cách khắc phục, sửa lỗi máy tính khởi động chậm, Windows 10 khởi động chậm SỬA LỖI MÁY TÍNH KHỞI ĐỘNG CHẬM, WINDOWS 10 KHỞI ĐỘNG CHẬM MẸO KHẮC PHỤC LAPTOP BỊ LỖI WIN 10 CHẠY CHẬM THÀNH CÔNG 100% LÍ DO MÁY TÍNH LAPTOP CHẠY CHẬM

Nâng cấp card đồ họa Dell Precision 6700

Dịch vụ cải tiến máy tính,laptop tại trung tâm đảm bảo:

– Luôn mang ra những phương án cải tiến laptop hiệu quả, dành dụm và phù hợp nhất với khách hàng.

– Nâng cấp máy tính tại chỗ, lấy liền chỉ còn 30 phút

– Miễn phí công thay thế lắp đặt linh kiện

– Linh kiện chính hãng, bảo hành lâu năm

– Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường

– Chế độ bảo hành dài hạn, đổi mới mặt hàng miễn phí cho khách hàng trong thời gian bảo hành nếu đủ điều kiện.

Nếu bạn có nhu cầu kiểm tra laptop bị trễ và giật, cải tiến laptop, bạn hãy mau chóng liên hệ ngay tới trung tâm Sửa Laptop Uy Tín để được tham mưu và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

Địa chỉ sửa laptop đáng tin cậy tại Hà Nội

Nếu tại Hà Nội, bạn cũng cũng có thể đến Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trí Tiến để sửa chữa các loại máy tính như: Macbook dell, Asus, HP,… kể riêng và nhiều hãng máy khác nói chung. Trang bị cơ sở vật chất đầy đặn cũng giống có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trí Tiến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trí Tiến

Hầu hết các thiết bị đều sẽ được những vấn đề trục trặc theo thời gian sử dụng, nếu chúng ta biết cách khắc phục tốt thì vẫn sẽ đảm bảo chất lượng phục vụ tốt như ban đầu. Hy vọng bài viết giúp bạn có được thông tin có ích và tìm cho mình một địa chỉ sửa laptop tốt nhất tại Hà Nội.

Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội C am Kết:

+ Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu nhiều kinh nghiệm, quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành.

+ Linh kiện chính hãng,mới 100%.

+ Chi phí sửa chữa cạnh tranh nhất, sửa chữa chuyên sâu, có hạn chi phí sửa chữa xuống mức thấp nhất cho bạn.

+ Cam kết những hư hỏng đã sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 01 tháng.

+ Nhiệt tình tham vấn nhiệt tình và cài đặt một số chương trình/ứng dụng miễn phí.

+ Sửa Laptop uy Tín Hà Nội cam kết sửa chữa và thay thế linh kiện nhanh và tốt nhất, dành dụm thời gian, khách hàng trực diện giám sát công đoạn sữa chữa và nhận hàng ngay.

Bài viết (post) được tổng hợp và biên tập bởi: diễn đàn seo. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho diendan.congtythienlong.com để điều chỉnh. diendan.congtythienlong.com xin cảm ơn.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page