top of page
Search

Dịch vụ Sửa máy in a3 Bị nhoè mực Uy tín

Đơn vị Sửa chữa máy in Brother Bị lem mực Giá rẻ

Sửa Máy In Bị Lem Mực ở Quận 2

Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM


Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) – 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM


KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)






Máy in Canon in bị lem và cách khắc phục

Hiện tượng giấy được in ra không như bình thường mà các chữ bị lem, nhòe mực không đọc được. Đây là hiện tượng khá phổ biến và thường gặp phải khi thường xuyên in văn bản. Lỗi này khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn vì phải in đi, in lại rất mất thời gian và tốn kém. Công ty Minh Toàn Computer chuyên nhận sửa máy in Canon tại đà nẵng bị lỗi in mờ, lem trang, chữ không rõ tận nơi. Vậy máy in canon in bị lem và cách khắc phục như thế nào quý khách đọc tiếp nhé




Nguyên nhân làm cho máy in Canon bị lỗi lem trang

Minh Toàn Computer – Chuyên sửa máy in tại nhà đà nẵng Lh: 0906 527 066


Bộ phận in bị bẩn: đây là lỗi phổ biến nhất của máy in Canon khi hoạt động. Khi được lệnh in, máy in sẽ dùng một lượng mực nhiều hơn cần thiết để đảm bảo cho chất lượng bản in.

Lượng mực dư thừa đó thường đọng lại ở những nơi gấp khúc trên bộ phận in (catridge), lâu ngày sẽ tạo nên một lớp dày, dễ dàng bám vào giấy khi in.

Trong quá trình in ấn, lượng mực thừa trong mỗi vòng quay của trống in sẽ làm đầy bộ phận chứa mực thải.

Do ống mực thải khá nhỏ nên mực thải sẽ bị tràn ra ngoài và làm cho bản in có những vệt sọc đen dọc trên bản in.

Bộ phận gạt mực máy in bị hỏng: để hạn chế lượng mực thừa bám lại trên giấy in, máy in có bộ phận cây gạt mực. Cây gạt mực rất dễ bị hư hỏng. Thiết kế của cây gạt mực chỉ dùng được trong một lượng trang giấy nhất định.


Sửa máy in canon 2900 bị vệt đen ngang

Hiện tượng máy in Canon bị lem trang

• Bản in có vệt dọc đen ngang, dọc

• Bản in bị lem bẩn

• Bản in bị đen 1 bên, trắng 1 bên


Xem thêm bài viết sau để quý khách hiểu kĩ hơn >> Sửa máy in canon bị lem trang do nguyên nhân gì chủ yếu


Giải pháp khắc phục khi máy in Canon bị lem trang



• Vệ sinh hộp mực và đổ toàn bộ mực thải trong ống chứa mực thải.

• Kiểm tra lại vị trí và mức độ hoạt động của gạt mực thải, gạt từ, trục từ, trục cao su, trống in. Nếu có hỏng hóc thì nên thay mới để bản in được sắc nét hơn, phục vụ quá trình in ấn được đảm bảo liên tục.

• Liên hệ đơn vị chuyên sửa lỗi máy in Canon bị lem trang để họ khắc phục sự cố về máy in một cách nhanh nhất.


Địa chỉ Sửa chữa máy in Samsung Bị đen Tận nơi


Cách xử lý khi bản in bị lem mực 1 bên

Bản in của bạn bị lem 1 bên, bạn đang không biết nguyên nhân tại sao máy in của bạn 1 ngày đẹp trời lại bị như thế. Dưới đây là 1 số nguyên nhân đơn giản mà chúng tôi thường xuyên gặp phải khiến bản in bị lem một bên giúp bạn xử lý nguyên nhân trên. Nếu khắc phục không được bạn liên hệ ngay với chúng tôi, dịch vụ sửa máy in tại nhà 24H uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi phục vụ nhanh chóng tại nhà Hà Nội


Mực in mới đổ kém chất lượng

Mực in khá quan trọng trong vấn đề quyết định bản in đẹp hay xấu, một số cá nhân ham rẻ đôi chút mà mua phải mực in kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn đến bản in bị mờ, nhiều mực thải, số lượng bản in không đủ như mong muốn, mực thải nhiều.


Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến hỏng hóc nhiều linh phụ kiện trong máy in và hộp mực máy in. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại mực đổ rõ dàng về nguồn gốc xuất xứ, phù hợp với từng dòng máy để hộp mực in và máy in hoạt động tốt hơn.


Trống in trong hộp mực bị hỏng

Trống máy in là linh kiện dễ hao mòn dẫn tới hỏng, trong quá trình sử dụng không may bị dị vật dơi vào làm xước bề mặt trống hoặc trống máy in của bạn hoạt động quá lâu mà không được thay dẫn đến bản in bị mờ hoặc lem 1 bên.



Công ty Sửa chữa máy in Ricoh Bị nhoè mực Tận nơi


Lỗi máy in bị lem mực gây ảnh hưởng như thế nào?

Một trong những yêu cầu cơ bản của máy in chính là bản in in ra phải rõ ràng nét chữ, tuy nhiên, việc máy in bị lem mực khiến cho đoạn văn bản in ra không đều, chỗ thì bình thường nhưng chỗ lại rất đậm như kiểu bị rơi mực vào và không khác gì một đoạn văn bản bỏ đi. Không chỉ ở máy in cũ mà ngay cả máy in mới cũng rất dễ xảy ra tình trạng này. Vậy nguyên nhân là do đâu? Dưới đây là các nguyên nhân thường gặp dẫn đến việc máy in bị lem mực cũng như cách khắc phục cụ thể.


1. Máy bị lem mực do chất lượng giấy

Khi thấy máy in bị lem mực, điều bạn cần làm đầu tiên chính là kiểm tra loại giấy máy in đang sử dụng để xem xem liệu loại giấy bạn đang sử dụng có giống loại giấy trước hay không, giấy có mỏng hơn trước và đặc biệt là giấy đang ẩm hay khô là điều rất quan trọng. Theo tiêu chuẩn hiện nay, định lượng giấy nhất định phải là 72g cho bản in đẹp nhất và cũng bảo vệ đồ bền cho máy in của bạn nữa.


2. Mực in kém chất lượng

Mực in kém chất lượng


Sau khi kiểm tra giấy in và không phát hiện vấn đề gì thì bạn cần kiểm tra mực in ngay lập tức. Trên thị trường có rất nhiều loại mực in khác nhau, và nhiều người vì ham rẻ nên đã chọn loại mực không chất lượng đã dẫn đến tình trạng này. Với mực in không chính hãng sẽ làm cho các bản in không được đẹp, không được mịn. Chính vì thế, đừng bao giờ tiếc tiền về vấn đề này loại giấy tốt không những đảm bảo cho chất lượng bản in mà còn đảm bảo cho máy in hoạt động lâu dài.


3. Hộp mực bị bẩn

Hộp mực máy in bẩn, có cặn mực là nguyên nhân phổ biến khiến máy in bị lem mực. Trong hộp mực có chứa lượng mực dư thừa, đọng lại ở đáy hộp mực. Khi in, số lượng mực sử dụng quá nhiều, bám vào giấy in làm bản in bị lem.



6 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page