top of page
Search

Dịch vụ Sửa máy in Toshiba Bị không ra giấy Tại nhà Quận 2

Công ty Sửa chữa máy in Toshiba Bị tắc giấy Tận nơi

sửa chữa máy in sự cố Kẹt Giấy ở Quận 2

Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM


Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM


KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)




Máy in được sử dụng phổ biến và rộng dãi nhất trong các doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng công ty. Khi chúng ta sử dụng máy in liên tuc và với tần suất sử dụng cao sẽ dễ gặp phải lỗi máy in bị kẹt giấy. Đây cũng là lỗi rất phổ biến khi chúng ta sử dụng máy in. Vậy để khắc phục lỗi máy in bị kẹt giấy nhanh chóng thì các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của tôi nhé!


Nguyên nhân làm máy in bị kẹt giấy

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến máy in của bạn bị kẹt giấy, dưới đây là 4 nguyên nhân phổ biến nhất mà người sử dụng cần kiểm tra kĩ:


Nguyên nhân máy in bị kẹt giấy


- Chất lượng giấy in bạn chọn không đảm bảo: có rất nhiều loại giấy in khác nhau, có loại mỏng, có loại dày, có loại làm bằng chất liệu khác, bạn nên cân nhắc và chọn ra loại giấy phù hợp với máy in của bạn dày quá hay mỏng quá cũng là nguyên nhẫn khiến máy in bị kẹt giấy.


- Giấy bị ẩm: Có thể trong quá trình bảo quản của bạn không được tốt sẽ làm giấy in bị ẩm, hoặc bạn để giấy in gần cửa sổ, khi thời tiết thay đổi, rất dễ làm cho giấy in bị ẩm, hay bạn sơ ý làm đổ nước ra giấy in cũng là nguyên nhân dẫn đến giấy in bị kẹt. Bạn hãy bảo quản giấy in tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao sẽ làm giấy bị ẩm, nhăn nhúm.


- Trục kéo giấy bị mòn: Khi bạn sử dụng máy in lâu ngày, hay bạn sử dụng máy in với tần suất cao sẽ dễ làm trục kéo giấy bị bào mòn. Đây chính là nguyên nhân chính làm máy in bị kẹt giấy, vì khi trục kéo giấy bị bào mòn, trục kéo sẽ không lấy đúng giấy in 1 tờ một lần mà có thể 2, 3 tờ hoặc có thể nhiều hơn thì chắc chăn sẽ làm kẹt giấy rồi.


Công ty Sửa chữa máy in a4 Bị tắc giấy Giá rẻ


Rách bao lụa (lô sấy): Có thể trong quá trình in vô tình làm rơi ghim bấm hoặc quên không tháo ghim trong tệp giấy in tái sử dụng, điều này làm cho phần bao lụa bị rách khi máy hoạt động hoặc xuất hiện tình trạng bị kẹt giấy in.

Lấy giấy in không đúng cách: Lấy giấy ra khỏi khay in quá nhanh, đột ngột cũng là nguyên nhân làm hỏng bao lụa, hỏng Sensor, hộp mực hay một số bộ phận khác cũng bị ảnh hưởng từ đó xuất hiện tình trạng máy in hay bị kẹt giấy.

II. Cách sửa máy in bị kẹt giấy

Cách sửa máy in bị kẹt giấy không phải quá khó khăn. Tùy thuộc vào mỗi loại máy in sẽ có cách xử lý khác nhau, cũng như cách lấy giấy bị kẹt trong máy in phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra. Dưới đây là một số phương pháp giải quyết vấn đề máy in hay bị kẹt giấy thì làm thế nào để mọi người tham khảo:


Liên hệ với trung tâm sửa chữa máy in uy tín tại nhà Hà Nội để được tư vấn miễn phí

Chỗ Sửa máy in Samsung Bị kẹt giấy Giá rẻ


Hướng Dẫn Sửa Lỗi Máy In, Lấy Giấy Bị Kẹt Đúng Cách


Hướng dẫn này hướng dẫn cho bạn cách tháo giấy chuẩn nhất, áp dụng được cho một số dòng máy, còn với một số loại máy khác có thể không giống hình dạng, nơi lấy kẹt giấy nhưng về cơ bản bạn có thể làm theo tương tự.


Bước 1: Đầu tiên để có thể lấy giấy an toàn, sửa lỗi máy in kẹt giấy mà không làm hư hại gì thì bạn cần phải mở nắp ngăn bảo vệ hộp mực ra, sau đó sử dụng tay kéo từ từ hộp mực ra khỏi giấy, trong hộp mực luôn luôn có tay cầm cho bạn kéo ra dễ dàng và nhớ tắt điện máy in đi để đảm bảo an toàn.


cach sua loi may in bi ket giay lay giay bi ket an toan 2


Lưu ý thêm: Một điều tối kỵ khi sửa lỗi máy in kẹt giấy là không sử dụng một tay để lấy giấy ra, việc này sẽ làm rách giấy, 1 số mảnh vụn sẽ kẹt vào trong máy và đôi khi làm rách bao sấy nếu bạn kéo quá mạnh.


cach sua loi may in bi ket giay lay giay bi ket an toan 3


Bước 2: Trong trường hợp giấy bị kẹt đang trong trạng thái nằm trong bộ phận trục lăn của máy in bạn chỉ cần sử dụng 2 tay từ từ kéo giấy đều ra cùng 1 lúc . Thao tác này bạn không được phép làm ẩu mà phải làm thật từ từ.


56 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page