top of page
Search

Tiệm Vệ sinh đầu phun Máy In Epson Tận nơi q2

Tiệm Cài Đặt Máy In a4 Uy tín q2


Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM

GIẢM GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)




Bước 1: Bật nguồn máy in, đợi đến khi Đèn nguồn sáng màu trắng (không nhấp nháy).


Đèn nút nguồn sáng


Bước 2: Nhấn và giữ nút Resume (mũi tên ) cho đèn màu cam nháy 2 lần rồi thả nút Resume ra. Máy sẽ in ra bản kiểm tra các màu cơ bản kèm theo thông số bản in (counter máy)


- Với G2010/G3010


Bước 1: Bật nguồn máy in, đợi đến khi Đèn nguồn sáng màu trắng (không nhấp nháy).


Bước 2: Nhấn vào nút thiết lậpNút Thiết lập


Khi màn hình máy in hiện số 1 nhấn nút Black hoặc Color. Máy sẽ in ra bản kiểm tra các màu cơ bản kèm theo thông số bản in (counter máy).


In bản kiểm tra


Bản kiểm tra sẽ có phần A là các đường kẻ và phần B là các màu

Ví dụ: Total 580 pages, tức là máy đã in được 580 trang. Định mức sử dụng của 1 bộ mực máy in phun dòng G series là 6,000 bản in A4 (độ phủ 5%).


Nếu bản in kiểm tra đầu phun cho ra kết quả như hình bên trái là đầu in hoàn toàn bình thường.


Nếu kết quả như hình bên phải - thiếu đường kẻ hoặc xuất hiện sọc trắng - là máy in đang bị nghẹt đầu in, bạn cần thực hiện thao tác ở bên dưới.


Bản in bên trái là bản in chuẩn


Thực hiện thao tác làm sạch đầu in

Chức năng làm sạch đầu in cho phép bạn vệ sinh vòi phun của đầu in bị tắc. Bạn làm theo các bước sau để làm sạch đầu in:


Bước 1: Mở Canon IJ Printer Assistant Tool


Từ menu Bắt đầu (Start) của Windows, nhấp Tất cả ứng dụng (All apps), Ứng dụng (Apps) hoặc Tất cả các chương trình (All Programs) -> Canon Utilities -> IJ Printer Assistant Tool.

Đơn vị Chế đầu phun Máy In Epson Tại nhà Q2

Nếu như bạn không biết mua đầu phun ở đâu và tham khảo ý kiến chuyên gia ở đâu có thể tham khảo Công ty công nghệ Thuận Phát - với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp mua bán và sửa chữa các thiết bị văn phòng, đặc biệt là dòng máy in phun màu cùng với đó là chế độ bao test sản phẩm để chắc chắn khách có thể dùng được là địa chỉ quen thuộc mang lại niềm tin và sự an tâm sử dụng cho khách hàng

iconHiện nay, Thuận Phát kinh doanh tất cả các loại đầu phun của các dòng để tiện cho việc hoạt động dịch vụ sửa máy in tại nhà, sửa máy in giá rẻ.

Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ biết cách chọn cho mình nơi mua đâu phun uy tín, chất lượng Nếu muốn sở hữu sản phẩm chính hãng này bạn có thể liên hệ ngay tới số c tư vấn và hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn khác

Công ty Bảo trì đầu phun Máy In Hp Uy tín q2

Khắc phục lỗi do độ dính của mực bất thường bạn cần lấy hộp mực ra để điều chỉnh lại nhiệt độ

2. Máy in phun bị nghẹt do card tinh thể

2.1 Do card tinh thể áp điện bị hỏng

Thông thường card tinh thể chỉ có thể dùng trong 1 năm, nếu máy sử dụng thường xuyên với cường độ cao thì card tinh thể càng mau hư hơn nên có thể không dùng đến 1 năm. Cách khắc phục duy nhất là thay card mới cho máy.


2.2 Do card tinh thể áp điện quá tải

Khi in nếu đầu phun ra mực không đều, nhất là khi cần in chế độ màu đậm cần phun mực nhiều thì đầu phun bị nghẹt, mực ra không đều khiến sản phẩm kém chất lượng. Cách khắc phục lỗi này tốt nhất là thay thế một đầu phun mới chất lượng hơn.


3. Lưới lọc bên trong đầu phun bị tắc nghẽn

Nguyên nhân: đây cũng là một tình trạng khá phổ biến làm cho đầu phun UV bị tắc nghẽn khiến mực không thể phun ra được. Nguyên nhân do máy không thường xuyên hoạt động, mực in không lưu động trong thời gian dài sẽ khiến mực dễ dàng dính vào lưới lọc cũng như các vách của đầu phun. Chính điều này làm giảm diện tích lưu thông của mực khiến lưới lọc dần bị bít kín, đầu phun không phun ra mực.


15 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page