top of page
Search

Top phần mềm thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp và lưu ý sử dụng

Top 11 phần mềm thiết kế nhà được ưa chuộng nhất 2020 máy tính Thiên Long dịch vụ cài phần mềm đồ họa tphcm

Đối với các người làm mướn việc thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, họ luôn phải thực hành nhiều thao tác chỉnh sửa hình ảnh, tạo nên các bản vẽ và video mang tính chuyên nghiệp. Do đó, đòi hỏi cần phải có các phần mềm chuyên dụng dành riêng cho thiết kế chuyên nghiệp để có thể đảm bảo được những yêu cầu đặc thù của công việc. Qua bài viết dưới đây, Mộc Phát sẽ chia sẻ cho độc giả về top 10 ứng dụng thiết kế nhà được ưu thích nhất năm 2020 hiện nay.

Các phần mềm thiết kế được ưu thích nhất năm 2020:

  1. Adobe Illustrator

Adobe Illustrator thường được biết tới với tên viết tắt thông dụng đó là AI. Đây là một phần mềm thiết kế có dạng vector cũng đều có thể xem là chuyên sâu nhất hiện nay.

Phần mềm này được sử dụng chuyên để vẽ tạo nên các đối tượng mới chứ không phải để chỉnh sửa ảnh đã có sẵn. AI sử dụng tích hợp nhiều thuật toán, các đối tượng hình học. Do đó, dựa vào khả năng sáng tạo, thiết kế của người sử dụng có thể tạo ra được các mặt hàng mới có chất lượng hình ảnh rất cao, đồng thời không sợ bị vỡ khi zoom lên.


AI được dùng nhiều trong việc thiết kế các poster, banner, cover, đối tượng 2D, nhân vật hoạt hình, logo,… Tuy vậy, thế mạnh của AI là thiết kế đồ họa dạng 2D, còn 3D thì khả năng bổ trợ của phần mềm này vẫn còn khá hạn chế.

Phần mềm thiết kế Adobe Illustrator

  1. Adobe Photoshop

Adobe Photoshop được biết đến với tên thường gọi tắt là PS. Đây được tính là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa vô cùng nổi tiếng, có khả năng chỉnh sửa ảnh cực kì chuyên nghiệp, được không ít người dùng và ưa chuộng.

Adobe Photoshop được dùng trong việc thiết kế website hãy vẽ các texture cho ứng dụng đồ họa dạng 3D. Nó cũng có thể có thể làm nên được các hình ảnh vô cùng ấn tượng, chỉnh sửa được ảnh đến lung linh mà bạn chẳng thể ngờ tới đó. Đặc biệt, nó còn được 1 số kiến trúc sử sử dụng trong công đoạn thiết kế hình ảnh thi công sàn gỗ cho khách hàng xem qua nữa, nên rất được ưa chuộng.

Phần mềm thiết kế Adobe Photoshop

  1. Adobe Indesign

Phần mềm thiết kế Adobe Indesign có tên viết tắt là Id. Đây là phần nào mềm bài bản dùng để dàn trang, tạo ra những ấn phẩm thông dụng như áp phích, tờ rơi, báo, tạp chí, sách điện tử hay nhiều ấn phẩm kỹ thuật số khác. Phần mềm này thì dùng thiết kế báo, tạp chí, cataloge về các dòng sàn gỗ, để khách hàng xem và lựa chọn mặt hàng ưng ý.

Phần mềm này là một ứng dụng tích hợp nhiều công dụng đa chủng loại và phong phú khác nhau. Bạn có thể làm việc như đang vẽ đối tượng trên AI, tạo ra được không ít trang không trùng lặp tựa như Word. Đây được tính là ưu điểm xuất chúng hơn của Id so với AI và PS khi 2 ứng dụng kia không thể tạo ra được không ít trang số lượng lớn khi đang làm việc.

Adobe Indesign

  1. AutoCad

AutoCad là một phần mềm phần mềm giúp thi hành các bản vẽ trong kỹ thuật xây dựng ở dạng 2D và 3D. Phần mềm này cấp phép người sử dụng thể hiện được kích thước, hình dạng hay đặc tính về cấu tạo của từng đối tượng mau chóng và dễ dàng. Riêng ứng dụng này thì được dùng nhiều trong xây dựng, cũng như phác họa toàn bộ công trình sàn gỗ tự nhiên ngoài trời cũng như sàn gỗ tự nhiên trong nhà, để khách hàng biết được khi xong xuôi thì cảnh vật bao quanh nhà sẽ ra sao. Rất được lòng khách hàng vì mô tả toàn cảnh kiến trúc.

AutoCad

  1. Revit

Revit là một phần mềm có khả năng bổ trợ các tính năng chuyên sử dụng đối với kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư, nhà thầu, các họa viên kiến trúc. Phần mềm này đã được nghiên cứu và thực hành phát triển bởi hãng Autodesk.

  1. Adobe Premiere Pro

Phần mềm chỉnh sửa, edit video Adobe Premiere Pro được tính là phần mềm chỉnh sửa video bài bản bậc nhất hiện nay. Phần mềm này bổ trợ cấp phép người dùng có thể chỉnh sửa video với độ sắc nét rất cao lên đến 10240 * 8192.

Qua đó, phần mềm này hỗ trợ việc xuất video ra với nhiều định dạng thích phù hợp với nhu cầu của người dùng trên các thiết bị khác nhau.

  1. 3ds Max

Đây là phần nào mềm chuyên thiết kế đồ họa 3D. Qua đó giả lập lại được những hình ảnh 3D chuyên sâu qua nhiều công cụ đa dạng và tính năng vô cùng mạnh mẽ, cho phép tạo ra được các đối tượng và vật thể dạng 3D.

3ds Max

  1. CorelDraw

CorelDraw là một phần mềm có chức năng phần mềm tương tự như Illustrator. Nó cũng là phần mềm thiết kế đồ họa dạng vector, cấp phép người dùng có thể sử dụng nhiều công cụ có sẵn để tạo nên những đối tượng mới đa dạng.

  1. Sketchup

Sketchup là ứng dụng giúp giả lập 3D, qua đó đáp ứng nhu cầu sử dụng của các kiến trúc sư, nhà làm game, kỹ sư,… Phần mềm này có nhiều ưu điểm hơn so với các ứng dụng giả lập hình 3D khác, đó là nó chẳng luôn phải có phần cứng trong máy mạnh, tạo khối đơn giản, chỉnh sửa đơn giản không quá phức tạp về thao tác,…

  1. GNU Image Manipulation Program

Phần mềm này còn có tên gọi thân thuộc hơn đó là GIMP, là ứng dụng mã nguồn giúp chỉnh sửa ảnh miễn phí cho mọi người dùng, hỗ trợ trên Linux và Windows, được phát triển bởi GNU.

Trên đây là Top 10 ứng dụng thiết kế được ưu thích nhất năm 2020, nếu bạn có nhu cầu muốn thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì không thể bỏ lỡ 10 phần mềm này, hãy sử dụng để tạo ra được những bức hình, video thật đẹp, sống động nhé.

98 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page