top of page
Search

Trung tâm Cài 3dmax bản mới nhất Tại nhà q2

Dịch vụ Cài Ứng Dụng 3dmax Bản quyền quận 2

CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Quận 2

BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Máy Vi Tính Pc, Máy Tính xách tay, Cài Phần Mềm Tận Nhà 150,000 vnđ (Trọn Gói )



KHÓA HỌC THIẾT KẾ 3DS MAX TẠI BÌNH DƯƠNG

3ds Max – Công cụ thiết kế đồ họa 3D mạnh mẽ và phổ biến nhất hiện nay. 3D Max được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực thiết kế đồ họa 3D: xây dựng nhân vật hoạt hình 3D, thiết kế xây dựng, thiết kế kiến trúc, nội thất, ngoại thất…


Với mong muốn đưa đồ họa 3D đến gần hơn với những bạn trẻ có mong muốn học để bổ sung kiến thức cũng như kỹ năng thiết kế khi ra nghề, Trung tâm tin học Lâm Minh Long đã xây dựng khóa học 3ds Max từ cơ bản đến nâng cao dành cho các đối tượng muốn học 3ds Max để thiết kế các sản phẩm 3D.


==> Bạn đang có nhu cầu học đồ họa 3ds Max nhưng không biết học ở đâu uy tín? Hãy tham khảo khóa học thiết kế đồ họa 3ds Max tại Lâm Minh Long – Bình Dương. Hy vọng khóa học này có thể giúp ích cho bạn



Học thiết kế 3D Max tại Bình Dương

I. Phần mềm 3ds Max được ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

Sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ, 3ds Max được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, dưới đây là một số lĩnh vực cụ thể:


3ds Max – phần mềm chuyên dụng của lĩnh vực quảng cáo: Trong lĩnh vực quảng cáo, 3ds Max là công cụ đắc lực giúp nhà thiết kế tạo ra hình ảnh sản phẩm 3 chiều để giới thiệu, quảng bá những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm tới khách hàng một cách hiệu quả.

Trong dựng phim và điện ảnh: với tính năng tạo nên những cảnh tượng kỹ xảo không có thực ngoài thực tế, 3ds Max là phần mềm được các nhà dựng phim yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Trong thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh: Để có thể tạo dựng nên các mô hình thực tế ảo các nhà thiết kế thường kết hợp công cụ thiết kế và chỉnh sửa ảnh Photoshop với phần mềm 3ds Max để chỉnh sửa ánh sáng, độ cân bằng màu và tỷ lệ hình ảnh…

Trong kiến trúc và thiết kế nội thất: Có thể xem đây là lĩnh vực ứng dụng 3ds Max mạnh mẽ nhất. 3ds Max giúp các nhà thiết kế, các kiến trúc sư tạo ra các bản vẽ thiết kế đẹp mắt ở dạng không gian 3 chiều, đúng chuẩn, đúng tỉ lệ. Ngoài ra, các bản vẽ được tạo ra từ 3ds Max còn giúp người thực thi công trình thi công quan sát công trình ở nhiều góc độ khác nhau đảm bảo tạo nên một công trình hoàn thiện.

Công ty Cài Đặt Phần Mềm 3dmax Giá rẻ q2

Thiết kế đồ họa 3D mỹ thuật – Mỹ thuật đa phương tiện

2.2.1. Khái niệm

Thiết kế đồ họa 3D mỹ thuật hay Mỹ thuật Đa phương tiện là hình thức truyền tải thông tin kết hợp đa dạng các định dạng nội dung như văn bản, âm thanh, hình ảnh, hoạt ảnh hoặc video vào một bản trình bày duy nhất dưới định dạng kỹ thuật số. Chúng trái ngược với các phương tiện truyền thông đại chúng truyền thống như tài liệu in hoặc bản ghi âm.


Xem thêm: Giải đáp băn khoăn: Có nên học Mỹ thuật đa phương tiện không?


2.2.2. Ứng dụng của thiết kế đồ họa 3D mỹ thuật

1 – Thiết kế phim hoạt hình:



2 – Thiết kế phim 3D:



3 – Thiết kế game:



4 – Thiết kế đồ họa sự kiện (trải nghiệm Thực tế ảo):



5 – Thiết kế đồ trang sức:



2.2.3. Phần mềm hỗ trợ thiết kế

Dưới đây là thông tin về các phần mềm hỗ trợ được sử dụng phổ biến trong ngành thiết kế đồ họa 3D mỹ thuật, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng:


Autodesk Maya là một ứng dụng đồ họa máy tính 3D được sử dụng để phát triển trò chơi điện tử, đồ họa 3D, phim hoạt hình, phim truyền hình và nhiều hiệu ứng hình ảnh khác. Phần mềm này có thể xử lý các mô hình phức tạp, giúp các designer tạo ra các hiệu ứng Ultra 3D mang tới người thưởng thức những hình ảnh chân thực.

Tiệm Cài 3dmax bản mới nhất Giá rẻ quận 2


8 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page