top of page
Search

Tải & cài đặt – Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 (x64)

Tải & cài đặt – Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 (x64) máy tính Thiên Long

Tải ngay ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 Phun Cờ Rắc!!! Nếu bạn đang dùng PC có cấu hình thấp, thì tham khảo phiên bản này nhé.

Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018

Chào tất cả anh em!!! Hiện tại với ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom Classic thì admin cũng có hướng dẫn nhiều phiên bản rồi. Ví dụ các phiên bản như Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2019, Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2020, Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2017,.. Bạn cũng đều có thể lựa chọn cho mình một phiên bản thích phù hợp với máy tính để tải và sử dụng nhé. Mỗi phiên bản đều có chỉ dẫn chi tiết cài đặt hết, nên cả nhà cứ yên tâm, đến với Thiên Long thì chỉ việc đọc chỉ dẫn và làm theo thôi > .. <.

Giao diện khi bạn vừa vào phần mềm Lightroom CC 2018

Adobe Lightroom Classic CC 2018 tuy chỉ vừa ra mắt đã vài năm về trước nhưng đã được không ít thợ chụp ảnh trên toàn ngoài nước ưa chuộng và săn đón. Phần mềm được phát triển bởi hãng Adobe Systems , ứng dụng sẽ giúp anh em thết kế và quản lý hình ảnh Raw nhanh chóng và tốt nhất. Các công cụ bổ trợ tuy không được cải tiến như nhiều phiên bản hiện tại nhưng điểm nổi bật của phiên bản đây là cấu hình yêu cầu khá thấp nên pc có cấu hình thấp đều sử dụng mượt.

Tính năng Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018

Những tính năng của phiên bản Lightroom Classic CC 2018 cũng không có cải tiến nhiều so với những phiên bản vừa được ra mắt trong thời gian gần đây! Tuy nhiên cũng đầy đặn những tính năng của anh em cần thôi, nếu máy yếu thì tải phiên bản này về sử dụng cho nhẹ nhé.

  • Giao diện dễ sử dụng.

  • Hỗ trợ ghép ảnh Panorama.

  • Cải thiện công cụ Gradient Filter & Radial Filter.

  • Cải thiện lớn về hiệu năng.

  • Công cụ kiếm tìm kiếm được cải thiện.

  • Hỗ trợ thêm chế độ HDR RAW, bạn dễ dàng tùy chỉnh và kiểm soát màu sắc.

  • Và một số chức năng khác nữa, mọi người tìm hiểu thêm nhé..

  • Adobe lightroom 2018 giúp bạn quản lý và giải quyết ảnh RAW.

  • Có rất nhiều công cụ kỹ thuật số để chỉnh sửa hình ảnh RAW. Bạn cũng đều có thể điều chỉnh độ sáng, độ rung và độ tương phản, màu sắc, đường cong tông màu, tông màu tách, cài đặt HSL.

  • Dễ dàng truy cập thư viện để quản lý và chọn những tấm hình mà bạn quan tâm.

  • Có thể thi hành chỉnh sửa thực tiễn từ khu vực phát triển.

  • Thêm vị trí cho ảnh của bạn từ phần bản đồ.

  • Tạo trình chiếu và album trong nhiều khu vực dành riêng.

  • Thêm bóng tối để tối đa hóa các chi tiết.

  • Cắt các phần không mong muốn từ ảnh của bạn.

  • Và còn nhiều tính năng khác nữa.

Hướng dẫn và cài đặt Lightroom Classic CC 2018 miễn phí

Cấu hình yêu cầu Lightroom Classic CC 2018

Nếu bạn đang sử dụng cấu hình máy tính thấp thì hãy xem thêm cấu hình yêu cầu của Photoshop Lightroom Classic CC 2018 cái đã nha. Vì admin lo máy bạn không thể đảm bảo được những đòi hỏi thì chẳng thể nào cài đặt hay sử dụng mượt mà được. Bạn cứ yên tâm, toàn bộ cấu hình được admin bê từ trang chủ xuống nên rất chuẩn xác > .. <.

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 Phiên bản 1511 trở lên (hỗ trợ 64bit).

  • Bộ giải quyết Intel® hoặc AMD hoặc cao hơn.

  • RAM: 4 GB (khuyên dùng 8 GB).

  • Màn hình hiển thị: 1024 x 768 hoặc cao hơn.

  • Dung lượng đĩa trống để cài đặt: 2 GB.

  • Kết nối và đăng ký Internet là cần có để kích hoạt phần mềm cần thiết, xác nhận đăng ký và truy cập các dịch vụ trực tuyến.

Hướng dẫn Download Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018

Còn chần chờ gì nữa cả nhà ưi, click “download ngay” để bắt đầu tải Photoshop Lightroom CC 2018 thôi hehe!!! Mọi link tải Thiên Long đều được quét sạch hết mọi thứ virus nên cả nhà cứ yên tâm nhé. File tầm 1GB nếu bạn getlink Fshare (hướng dẫn) thì tầm 15 phút thì file đã được tải thành công (không getlink thì đợi lâu bền hơn xíu thôi > .. <).

Tải Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018 Free

Download Ngay

Pass giải nén: Thiên Long (nếu có)

Toi thủ Thuật đã cài đặt và Cờ Rắc thành công rồi đó mọi người, giờ sử dụng lâu dài được rồi

Hướng dẫn cài đặt Adobe Photoshop Lightroom Classic CC 2018

Từng bước cài đặt Photoshop Lightroom CC 2018 đều rất giống các phiên bản Lightroom trước!!! Nhưng nếu bạn vẫn chưa biết phương pháp cài đặt thì cũng đều có thể tham khảo mỗi bước mà admin hướng dẫn dưới đây nhé. Nếu tham khảo chỉ dẫn cài đặt mà vẫn chẳng thể nào cài đặt thành công thì inbox với admin qua Fanpage Tôi Thủ Thuật để được bổ trợ nhé.

NGẮT KẾT NỐI INTERNET TRƯỚC KHI CÀI ĐẶT.

Bước 1 : Giải nén file “ Lightroom.CC.2018.[Thiên Long].rar “. Sau đó vào thư mục vừa giải nén, kích hoạt file “ Adobe.Photoshop.Lightroom.Classic.CC.v7.4.0.exe ” để bắt đầu cài đặt.

Bước 2 : Khi giao diện cài đặt hiện lên, bạn phải chọn OK → “Bỏ tích dòng ‘ i nstall hi.ru as homepag ‘” → Install Continue → Đợi hệ thống cài đặt → Khi cài đặt thành công, bạn chọn Exit.

Hướng dẫn cài đặt Lightroom Classic CC 2018

Đấy, quá đơn giản đúng không nào anh em!! Chỉ cần 2 bước đơn giản thì bạn đã có thể cài đặt và sử dụng Photoshop Lightroom CC 2018 lâu dài dài rồi, mà khỏi phải lo đòi bản quyền hay mất phí. Thiên Long chúc tất cả anh em đều cài đặt thành công và không gặp bất kể lỗi gì trong quá trình cài đặt nha.

15 views0 comments

Recent Posts

See All

Cửa hàng Nạp Mực Brother Giá rẻ Q7

Công ty Bơm Mực Brother Giá rẻ Quận 7 CTY Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA CHỮA TẠI NHÀ HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Máy tính bàn, Máy Tính

Công ty Bán Diệt Virus Máy Tính Uy tín quận 2

Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ q2 Máy tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2 HCM BẢNG GIÁ: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, Máy Tính xách

Dịch vụ Thi Công Dây Cáp Mạng Uy tín q2

Tiệm Lắp Đặt Dây cáp mạng Tận nơi q2 Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NHÀ Q2 HCM KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Máy Vi Tính Máy để bàn,

Post: Blog2_Post
bottom of page